High School DxD BorN Ep.1 - 10 [TH][ซับไทย]





(เรื่องย่อภาคแรก) เฮียวโด อิซเซย์ (Hyodo Issei) เด็กหนุ่มมัธยมปลายปี 2 ที่ใจร้อนและลามก ได้ถูกฆ่าโดยหญิงสาวที่เขาหลงรัก ยูมะ ระหว่างที่กำลังออกเดทครั้งแรก โดยที่ไม่รู้ว่ายูมะเป็นพวก Fallen Angel อิซเซย์ได้ถูกคืนชีพอีกครั้งในฐานะปีศาจกลายเป็นลูกสมุนของ เกรโมรี่ ริอัส (Gremory Rias) ปีศาจสาวชั้นสูง เนื่องจากสามารถเลื่อนระดับชั้นของปีศาจได้ ทำให้เขาตั้งความหวังว่าสักวันหนึ่งเขาจะเป็นราชาฮาเร็ม เขาได้รู้จักกับสมาชิกคนอื่นๆ ในชมรม และต้องต่อกรกับเรื่องวุ่นวายในโลกของปีศาจและพวกเทพตกสวรรค์
Boosted Gear
Hyoudou Issei  
พากย์ : Kaji Yuuki 
ตำแหน่ง : Pawn / Sacred Gear : Boosted Gear
ตัวละครหลักของเรื่อง นักเรียนมัธยมปลายชั้นปีที่ 2 ที่ค่อนข้างลามกจนเป็นที่รู้กันดีในโรงเรียน แต่ก็เป็นคนที่จริงจังกับหน้าที่มาก หลังจากถูกแฟนที่เพิ่งคบยูมะฆ่า เขาได้รับคืนชีพโดยริอัส แล้วกลายเป็นพวกปีศาจในตระกูล Gremory ในฐานะตัวเบี้ย โดยริอัสใช้ตัวเบี้ยทั้ง 8 ตัวในการนำการคืนชีพ ทั้งนี้เพราะทราบพลังแฝงในตัวเขา แต่เมื่อเขาฟื้น เขายังคงอยู่ในสถานะปีศาจชั้นต่ำเท่านั้น
แขนขวาเขาสวมอาวุธที่เรียกว่า Boosted Gear หรือ Red Dragon Emperor’s Gauntlet นั้น เป็นอุปกรณ์หนึ่งใน 13 Longinus และเป็นอุปกรณ์ที่ 1 ใน 2 มังกรแห่งสวรรค์ Ddraig จักรพรรดิมังกรแดงสถิตอยู่ คุณสมบัติของ Boosted Gear ว่ากันว่าสามารถฆ่าได้แม้แต่พระเจ้าหรือจอมมาร เพราะเพิ่มพลังตัวเองได้เป็นสองเท่าทุก 10 วินาทีอย่างไร้ขีดจำกัด และพลังยังสามารถเพิ่มและปลดล็อคคุณสมบัติใหม่ได้ตามคุณสมบัติขของผู้ใช้
ระหว่าง Rating Game กับพวก Riser ยังพัฒนาเป็น Boosted Gear Gift หรือของขวัญของจักรพรรดิมังกรแดง ที่สามารถส่งพลังให้ผู้อื่นได้ และความสามารถเขายังพัฒนาตามนิสัยลามกของตัวเอง อย่างในซีซั่นแรก เขาสามารถใช้เทคนิคพิเศษ Dress Break ที่สามารถทำลายเสื้อผ้าผู้หญิงที่สัมผัสได้ ทั้ง Sacred Gear และความสามารถของเขาจะพัฒนายิ่งขึ้นเรื่อยๆ จากการต่อสู้

Hikasa Youko

Rias Gremory 
พากย์ : Hikasa Youko
ตำแหน่ง : King
นักเรียนมัธยมปลายชั้นปี 3 ตัวละครหลักฝ่ายหญิง สืบเชื้อสายปีศาจชั้นสูงเลือดบริสุทธ์จากตระกูล Gremory รู้จักกันในสมญานาม Crimson-Haired Ruin Princess หรือเจ้าหญิงแห่งการทำลายล้าง ในโรงเรียนเธอเป็นสาวสวยระดับไอดอลหมายเลขหนึ่งและเป็นประธานชมรมวิจัยเรื่องลึกลับ เธอเห็นพลังในตัวของอิซเซย์ และแหย่เขาบ่อยครั้ง แต่ความรู้สึกต่ออิซเซย์ก็พัฒนาขึ้นไปเรื่อยๆ ต้องการใช้ชีวิตในโรงเรียนมากกว่าฐานะปีศาจชั้นสูง
ครอบครัวของเธอที่กล่าวถึงมีพี่ชายของเธอ คือ หนึ่งในสี่ปีศาจชั้นสูง Sirzechs Lucifer เคยปรากฏตัวในซีซั่นแรก และแม่ของเธอ Venelana ผู้สืบสายเลือดตระกูล Bael ก่อนจะแต่งเข้าตระกูล Gremory ที่จะปรากฏตัวภายหลัง

Asia Argento
พากย์ : Asakura Azumi
ตำแหน่ง : Bishop / Sacred Gear : Twilight Healing
แม่ชีจากโบสถ์ผู้ใสซื่อบริสุทธิ์ ไม่รู้เรื่องโลกภายนอกมากนัก ก่อนจะย้ายมาเป็นนักเรียนมัธยมปลายชั้นปีที่ 2 ที่นี่ หลังเหตุการณ์ที่ Raynare (ยูมะ) นำเอาไอเทมแห่งการรักษาที่มีผลกับทั้งมนุษย์, นางฟ้า รวมถึงพวกปีศาจออกมาจากร่าง เธอได้ฟื้นคืนชีพขึ้นมาอีกครั้งในฐานะปีศาจ ตำแหน่ง Bishiop ของตระกูล Gremory และเริ่มชอบอิซเซย์มากยิ่งขึ้น
ในอดีตเป็นเด็กกำพร้าที่ถูกเลี้ยงดูโดยโบสถ์ จนพบว่ามีพลังในการรักษา จึงถูกปกป้องและให้ช่วยเหลือผู้คน แต่ก็มีปัญหาเมื่อพบว่ารักษาปีศาจได้ และเธอไปรักษาให้กับปีศาจที่บาดเจ็บและต้องการความช่วยเหลือ ทำให้ถูกขับไล่จากโบสถ์ ซึ่งปีศาจที่ช่วยไว้และเหตุผลแท้จริงที่ต้องออกจากโบสถ์จะกล่าวถึงภายหลัง

Himejima Akeno  Itou Shizuka
Himejima Akeno 
พากย์ : Itou Shizuka
ตำแหน่ง : Queen
นักเรียนมัธยมปลายชั้นปี 3 รองประธานชมรมวิจัยเรื่องลึกลับและมีอำนาจสั่งการเป็นรองเพียงริอัส รวมถึงความแข็งแกร่งก็เช่นกัน ฉายา มิโกะแห่งสายฟ้า เชี่ยวชาญด้านการโจมตีด้วยเวทมนตร์หลายประเภท โดยเฉพาะสายฟ้าที่รุนแรง ปกติจะเป็นสาวเซ็กซี่ที่ดูใจดี บ่อยครั้งชอบแหย่อิซเซย์และคนอื่นๆ เมื่อต่อสู้จะเหมือนสาวลึกลับที่แฝงด้วยอันตรายทำให้คู่ต่อสู้กลัวและบุคลิกค่อนข้างซาดิสต์ ที่มาที่ไปของเธอจะปรากฏในภายหลัง

Toujou Koneko Taketatsu Ayana
Toujou Koneko 
พากย์ : Taketatsu Ayana
ตำแหน่ง : Rook 
นักเรียนชั้นมัธยมปลายปีที่ 1 สาวเงียบ ตัวเล็ก แต่พละกำลังเยอะมาก ตำแหน่ง Rook ของกลุ่ม บ่อยครั้งจะโจมตีอิซเซย์เมื่อเขาคิดหรือพยายามทำเรื่องลามก ชื่อจริงและเหตุการณ์ก่อนจะมาร่วมกับกลุ่มกับริอัสจะปรากฏในช่วงนิยายเล่มที่ 5

Kiba Yuuto Nojima Kenji

Kiba Yuuto 
พากย์ : Nojima Kenji
ตำแหน่ง : Knight / Sacred Gear : Sword Birth
นักเรียนมัธยมปลายชั้นปีที่ 2 เป็นคนสุภาพ เก่งหลายด้าน และเป็นที่นิยมในกลุ่มนักเรียนหญิง อยู่ในตำแหน่ง Knight ของตระกูล Gremory และเป็นเพื่อนกับอิซเซย์ในชมรม อาวุธของเขา Sword Birth หรือ Creation of the Demonic Sword มีคุณสมบัติที่เปลี่ยนเป็นดาบปีศาจที่สามารถดูดกลืนแสง หรือเปลี่ยนเป็นน้ำแข็งเพื่อต่อต้านไฟได้ เขาไม่ถูกกับพวกดาบศักดิ์สิทธิ์ Excalibur นักเพราะเกี่ยวข้องกับอดีตของเขา


Xenovia Taneda Risa
Xenovia
พากย์ : Taneda Risa
สาวผมสั้นสีน้ำเงินจากโบสถ์โรมันคาทอลิก เป็นคนที่สงบและพูดเมื่อจำเป็นเท่านั้น สามารถใช้ดาบศักดิ์สิทธิ์กับโล่ได้ เธอถูกส่งมาพร้อมกับ Irina เพื่อให้ค้นหาและทำลายดาบ Excalibur ที่ถูกชโมยไป อาวุธที่ใช้ คือ 1 ใน 7 ดาบเอ็กคาลิเบอร์  Excalibur Destruction
Shidou Irina Uchida Maaya

Shidou Irina 
พากย์ : Uchida Maaya
สาวผมทองทวินเทล เพื่อนวัยเด็กของอิซเซย์ที่เป็นชาวคริสเตียนที่เคร่งครัด เธอเป็นผู้ใช้ดาบศักดิ์สิทธิ์ต่อสู้กับพวกปีศาจ ทุกครั้งจะสวดมนต์ก่อนต่อสู้หรือสังหารศัตรูเสมอ ถึงเธอจะชอบอิซเซย์แต่ก็ช็อคเมื่อรู้ว่าเขาเป็นปีศาจ อาวุธที่ใช้ คือ 1 ใน 7 ดาบเอ็กคาลิเบอร์ Excalibur Mimic

Gasper Vladi Sakura Ayane

Gasper Vladi
พากย์ : Sakura Ayane
ตำแหน่ง : Rook / Sacred Gear : Forbidden Balor View
แวมไพร์เลือดผสมมนุษย์ เป็นเด็กหนุ่มที่คอสเดสเป็นผู้หญิงและอยู่ในตำแหน่งของ Bishop ตั้งแต่ก่อนที่พวกอิซเซย์จะมา ปกติจะอาศัยในลังกระดาษและไม่ค่อยถูกกับคนจำนวนมาก จึงชอบซ่อนตัวจากผู้คน เนื่องจากเป็นแวมไพร์ทำให้มีคุณสมบัติบางอย่าง เช่น ควบคุมค้างคาวได้ แต่ไม่ได้รับอันตรายจากแสงอาทิตย์ ความสามารถอาวุธศักดิ์สิทธิ์ Forbidden Balor View มีพลังขนาดที่ใช้หยุดเวลาได้ แต่เขาไม่สามารถควบคุมได้ดีนัก ทำให้ริอัสได้รับคำสั่งจากผู้เฒ่าให้ผนึกเขาไว้ จนกว่าจะโตพอที่ควบคุมพลังได้ หลังได้รู้จักกับอิซเซย์ เขาสามารถคุมได้ดีขึ้นเมื่อดื่มเลือดของอิซเซย์ ซึ่งทำให้เขาอยู่ใกล้กับอิซเซย์บ่อยครั้ง





Season 1

Season 2

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Ads 230 x 230

 
Support : Your Link | Your Link | Your Link
Copyright © 2013. Inw2loadSub เว็บโหลดดูหนัง series online HD มากมาย - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Sinhala MP3